Chuyển đến nội dung chính

Phong thủy bàn ghế làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn

Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn

  • Thỉnh bản mệnh Phật, đeo phúc bên người

(Lichngaytot.com) Trong cuộc sống, nhất là ở nơi làm việc, sẽ không thể tránh khỏi tình huống gặp phải tiểu nhân, ở sau lưng bày trò hãm hại, đố kị, ghen ghét với mình. Phong thủy bàn ghế làm việc nếu bố trí tốt, có thể giúp chủ nhân tránh được nạn này, bình yên, hanh thông mà tiến lên.

Phong thuy ban lam viec duoi tieu nhan, ruoc may man hinh anh 2
Tiểu nhân là những người vì đạt được mục đích và lợi ích sẽ vô cớ sinh sự, bịa đặt hãm hại, đổ tội cho người khác. Mặt ngoài thì giả bộ ân cần, trợ giúp nhưng thực chất là lén lút gây trở ngại, ly gián quan hệ, nịnh nọt quyền thế để vùi dập người khác.


Phong thủy bàn ghế làm việc có thể bố trí để phòng tiểu nhân, ngăn chặn tai họa, để chủ nhân an tâm, thoải mái làm việc. Bên phải bàn ghế làm việc là phương Bạch Hổ, nếu để điện thoại hoặc tạp chí, sách báo sẽ dễ dàng thu hút những người ngồi lê đôi mách ghé thăm và rước tiểu nhân vào. Từ trường của điện thoại đại biểu cho sự cổ vũ tiểu nhân, phương Bạch Hổ mày bày vật này thì tiêu nhân kiêu ngạo, đắc ý, lúc nào cũng tìm đến quấy rầy.
Phong thủy bàn ghế làm việc cũng kị đặt cây xương rồng phía bên phải. Thực chất, theo nguyên tắc phong thủy thì nơi làm việc không nên bày xương rồng vì nó khiến chủ nhân nảy sinh tâm bất lương, trong lòng có chướng ngại, làm tổn hại tới người khác là hành động bất lợi, sẽ kéo đến rắc rối, không may, tiểu nhân cho chính bản thân. Chúng ta có thể tìm hiểu kỹ thông tin này trong bài viết: Chớ dại đặt xương rồng trên bàn ghế làm việc.
Theo phong thủy học Huyền Không, phương vị có sao Tam Bích – sao chủ về thị phi bay đến nên bày 9 bông hoa hồng để hóa giải điềm xấu. Nếu là nam mệnh, cảm thấy bày hoa hồng quá phô trương, có thể thay thế bằng 9 đồ vật màu đỏ khác. Vì sao Tam Bích thuộc ngũ hành Mộc, màu đỏ thuộc ngũ hành Hỏa, Mộc gặp Hỏa thì nhụt chí. Cũng có thể dùng vật trang trí thuộc ngũ hành Kim để lấy Kim khắc Mộc, hiệu lực rất tốt nhưng lại dễ gây xung đột với tiểu nhân, chưa phải cách hiệu quả nhất.
Phong thuy ban lam viec duoi tieu nhan, ruoc may man hinh anh 2
Từ góc độ khác theo phong thuỷ bàn ghế làm việc, muốn bài trừ tiểu nhân thì phải tăng cường mức độ tín nhiệm của lãnh đạo đối với mình lên. Phương pháp chính là ở sau ghế ngồi làm việc, hãy trang trí một vòng đá gồm 8 viên đá nhỏ hoặc một vòng đá lớn nguyên khối hoặc trang trí một vật gì đó màu nâu lên ghế.
Thêm vào đó, bàn ghế làm việc gọn gàng thì vận may bay đến, bừa bộn thì phải nghênh đón tiểu nhân, nên hãy chỉn chu lại chỗ làm việc thật ngăn nắp, sạch sẽ thì mầm họa cũng phải chóng lui đi.

Các bài viết cùng chủ đề, có thể bạn quan tâm:

9 món đồ trong nhà dễ bị tiểu nhân quấy rối
Tiêu diệt tiểu nhân với các mẹo phong thủy đơn giản
Cẩn thận với 9 món đồ nếu không muốn tiểu nhân quấy rối
Những đồ vật không ngờ lại hút vận tiểu nhân xui rủi vào người
Trần Hồng

Bài viết Phong thủy bàn ghế làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất Hải Phòng.



source https://muabannhadat.haiphong.vn/phong-thuy-ban-lam-viec-duoi-tieu-nhan-ruoc-may-man-523

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối (Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công tác. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn. Con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp Khám phá con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào. Cùng tham khảo Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày. 1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch Tiếp nối phong thủy ngày 6/9/2020, Nhất Bạch bay về cung Chính Bắc báo hiệu đường công danh và sự nghiệp của người mệnh này thêm phần thuận lợi ngay trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhất là những người theo nghiệ

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng (Lichngaytot.com) Những cách cực hữu hiệu để áp dụng phong thủy cho người độc thân thoát khỏi tình trạng phòng đơn gối chiếc, tăng cơ hội cho họ tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Chúng ta thường cho rằng nhân duyên của khách hàng do trời định, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta ngồi chờ duyên sẽ tới. Để mong cầu hạnh phúc, mọi người vẫn thường xuyên áp dụng những mẹo phong thủy, nhất là phong thủy cho người độc thân sẽ giúp họ tăng cơ hội làm quen, thu hút người khác giới. Sau đây là một số phương pháp áp dụng phong thủy cho những ai muộn vợ muộn chồng: 1. Đặt vật thu sinh khí trong phòng ngủ Cũng như phong thủy phòng ngủ đã từng nhắc tới, bạn cũng có thể đặt quả cầu tinh chất thủy tinh suốt trên giá hoặc trên bàn tại phương vị Tây Nam là phương vị tình duyên. Nếu đặt tại đây những vật trong suốt như vậy, sẽ làm cho căn phòng thêm nhiều sinh khí, giúp bạn tăng cơ hội thú hút những người khác giới.

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh (Lichngaytot.com) Bên cạnh những lưu ý về sức khỏe, việc tránh phạm phải những điều kiêng kị theo phong thủy cũng giúp bà bầu có một thai kỳ nhiều may mắn, tốt lành. Quá trình mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày là một hành trình kỳ diệu, trong đó, tất cả các khía cạnh của cuộc sống có khả năng sẽ bị đến thai nhi. Do đó, bạn nên để ý đến mọi khía cạnh trong thực đơn ăn uống và cuộc sống. Ngoài ra, một số mẹo phong thủy cho bà bầu dưới đây cũng sẽ hỗ trợ bạn có một thai kì khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn. Có thể bạn quan tâm: >> SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ Không di chuyển nhà hoặc trang thiết bị lớn trong kỳ mang thai Đây là 1 trong những điều kiêng kỵ phong thủy cho bà bầu rất cần thiết, bởi căn nhà bạn ở trong khoảng thời gian dài sẽ có khí trường hài hòa và nhiều dương khí hơn, nếu bạn chuyển sang một căn nhà mới bạn sẽ phải làm quen với những