Chuyển đến nội dung chính

Phong thủy biệt thự – những lưu ý không thể bỏ qua

Phong thủy biệt thự – những lưu ý không thể bỏ qua

  • Nâng cao phong thuỷ ban công với những trang trí nhỏ
  • Lưu ý phong thủy nhà ở rất cần được biết
  • Cải thiện phong thủy nhà ở nhờ treo rèm cửa chuẩn
  • Bật mí những bí mật phong thủy nhà vệ sinh cực quan trọng

(Lichngaytot.com) Biệt thự là tổ hợp nhà phức tạp hơn nhà ở thông thường bởi diện tích rộng, kết cấu lớn. Vì vậy, phong thủy biệt thự cũng có những điểm cần lưu ý thận trọng hơn, hãy ghi nhớ để áp dụng cho đúng.

► Xem thêm: Phong thủy nhà ở chuẩn giúp phát tài phát lộc, tránh tai ương
Phong thuy biet thu - nhung luu y khong the bo qua hinh anh
1. Biệt thự có trước không sau là đặc biệt không hợp phong thủy. Khi thiết kế biệt thự nên bố trí cửa sau nhà, không chỉ dừng loại một lối ra vào để hợp phong thủy biệt thự. Ngoại trừ yếu tố an toàn, thoát hiểm ra thì cửa sau còn có khả năng về phong thủy, theo nguyên tắc có nạp khí cũng cần có thoát khí. Đây là đạo lý bỏ cũ lấy mới.
Nơi ở không có cửa sau thì khí uế không đi ra được nên khí mới không có chỗ dung nạp, giống như thân thể không có sự trao đổi chất, lâu dần dẫ tới hung hiểm. Ở biệt thự như vậy tình cảm vợ chồng kém hài hòa, bất lợi cho hôn nhân.
2. Khi lựa chọn nơi xây dựng biệt thự, chủ nhân nên xem kĩ hình đồ địa thế, quan sát toàn độ khu đất, dựa theo Hậu Thiên Bát Quái để xác định phương vị. Phương Bắc là Khảm, phương Nam là quẻ Ly, phương Đông là quẻ Chấn, phương Tây là quẻ Đoài, Đông bắc là quẻ Cấn, Đông Nam là quẻ Tốn, Tây Nam là quẻ Khôn.
3. Phong thủy biệt thự khuyết góc chính Nam thì tuy không đại họa nhưng ở lâu người nhà có nhiều tranh châp, cãi vã, không được hòa thuận yên ổn. Nếu vợ chồng mới cưới dọn tới ở thì đặc biệt không nên.
Phong thuy biet thu - nhung luu y khong the bo qua hinh anh

4. Biệt thự khuyết góc chính Bắc là đại hung, họa đến liên tục, không có tháng ngày bình an, tuyệt đối phải tránh.

5. Biệt thự khuyết góc Tây Nam thì quẻ Khôn bị hao tổn. Trong ngũ hành, quẻ Khôn thuộc Thổ, đại diện cho ngũ tạng trong cơ thể nên khuyết góc này người nhà có bệnh về tiêu hóa, dạ dày và sự nghiệp cũng không thuận lợi.
6. Biệt thự khuyết góc Tây là thế nhà đại hung, tuyệt đối người không thể ở. Thế nhà này phạm đủ loại hung hiểm, tai họa, không an ổn mà cư trú, tốt nhất là đổi nhà khác. Nếu chọn đất xây nhà hoặc chọn biệt thự để mua thì tránh xa trường hợp này.
Cải thiện phong thủy nhà rửa ráy với những loại cây quen thuộc
Cách hóa giải thế nhà phạm sát cực kì hung hiểm
Chọn đúng hướng để phong thủy nhà ở cực đỉnh
Thái Vân

Bài viết Phong thủy biệt thự – những lưu ý không thể bỏ qua đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất Hải Phòng.



source https://muabannhadat.haiphong.vn/phong-thuy-biet-thu-nhung-luu-y-khong-the-bo-qua-489

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối (Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công tác. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn. Con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp Khám phá con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào. Cùng tham khảo Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày. 1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch Tiếp nối phong thủy ngày 6/9/2020, Nhất Bạch bay về cung Chính Bắc báo hiệu đường công danh và sự nghiệp của người mệnh này thêm phần thuận lợi ngay trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhất là những người theo nghiệ

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng (Lichngaytot.com) Những cách cực hữu hiệu để áp dụng phong thủy cho người độc thân thoát khỏi tình trạng phòng đơn gối chiếc, tăng cơ hội cho họ tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Chúng ta thường cho rằng nhân duyên của khách hàng do trời định, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta ngồi chờ duyên sẽ tới. Để mong cầu hạnh phúc, mọi người vẫn thường xuyên áp dụng những mẹo phong thủy, nhất là phong thủy cho người độc thân sẽ giúp họ tăng cơ hội làm quen, thu hút người khác giới. Sau đây là một số phương pháp áp dụng phong thủy cho những ai muộn vợ muộn chồng: 1. Đặt vật thu sinh khí trong phòng ngủ Cũng như phong thủy phòng ngủ đã từng nhắc tới, bạn cũng có thể đặt quả cầu tinh chất thủy tinh suốt trên giá hoặc trên bàn tại phương vị Tây Nam là phương vị tình duyên. Nếu đặt tại đây những vật trong suốt như vậy, sẽ làm cho căn phòng thêm nhiều sinh khí, giúp bạn tăng cơ hội thú hút những người khác giới.

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh (Lichngaytot.com) Bên cạnh những lưu ý về sức khỏe, việc tránh phạm phải những điều kiêng kị theo phong thủy cũng giúp bà bầu có một thai kỳ nhiều may mắn, tốt lành. Quá trình mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày là một hành trình kỳ diệu, trong đó, tất cả các khía cạnh của cuộc sống có khả năng sẽ bị đến thai nhi. Do đó, bạn nên để ý đến mọi khía cạnh trong thực đơn ăn uống và cuộc sống. Ngoài ra, một số mẹo phong thủy cho bà bầu dưới đây cũng sẽ hỗ trợ bạn có một thai kì khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn. Có thể bạn quan tâm: >> SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ Không di chuyển nhà hoặc trang thiết bị lớn trong kỳ mang thai Đây là 1 trong những điều kiêng kỵ phong thủy cho bà bầu rất cần thiết, bởi căn nhà bạn ở trong khoảng thời gian dài sẽ có khí trường hài hòa và nhiều dương khí hơn, nếu bạn chuyển sang một căn nhà mới bạn sẽ phải làm quen với những