Chuyển đến nội dung chính

Đặt tượng Quan Công bảo hộ bình an trong xe ô tô

Đặt tượng Quan Công bảo hộ bình an trong xe ô tô

  • “Phát sốt” với tiền lì xì cực độc dành riêng cho Tết Bính Thân

(Lichngaytot.com) Theo phong thủy truyền thống, Quan Công là vị Võ Tài Thần quản lý tài vận, trấn trạch. Đặt tượng Quan Công phong thủy trong ô tô là cách cầu bình an rất tốt.

Dat tuong quan cong bao ho binh an trong xe o to hinh anh 2
Vốn xuất thân là một nhân vật trong tiểu thuyết, nhưng nhờ cốt cách anh hùng và sự chính trực cùng tinh thần thượng võ, lễ nghĩa mà Quan Công trở thành vị thần phong thủy. Đặt tượng Quan Công trong nhà thứ nhất cầu tài lộc, thứ hai cầu bình an, bảo vệ gia đình.
Người di chuyển bằng xe ô tô, lái xe đường dài cũng có thể thỉnh vật phẩm phong thủy cát tường này đặt trên xe để những chuyến đi hanh thông, tốt đẹp và an toàn. Nguyên tắc khi tập luyện là:
5 chìa khóa VÀNG mở toang cánh cửa bế tắc

(Lichngaytot.com) Đời là bể khổ, nhân sinh là đau thương, không có bất kì ai sinh ra và trưởng thành chỉ có hanh thông, vui vẻ. Bế tắc là chìa khóa của cuộc sống, mở

1, Đặt tượng Quan Công mặt hướng tới vị trí lái xe, không đặt ngược lại.

2, Không nên đặt tượng quá to, quá nặng gây khó khăn lái xe, chiếm diện tích. Không đặt tượng trong khu vực vướng tay lái, che khuất tầm mắt, che khuất gương chiếu hậu.
3, Đặt tượng trong khu vực cố định, có bệ đỡ và đảm bảo không đổ khi xe rung lắc.
Dat tuong quan cong bao ho binh an trong xe o to hinh anh 2

Trong xe nên thỉnh tượng Quan Công phong thủy hạ đao, với luôn ước mơ cầu bình an và bảo hộ hơn là tăng cường sức mạnh. Quan Công hướng mặt vào trong xe có khả năng xua đuổi tà khí, xui rủi và bảo hộ bình an.

Cần phải tự mình đi thỉnh tượng về trưng trong xe, không nên trưng tượng do người khác tặng, sẽ mất linh. Tốt nhất là thỉnh tượng bằng đồng, được chế tác tinh xảo, không có tì vết. Khi thỉnh về đặt trong một tấm vải đỏ rồi làm lễ mở vải phủ tượng.
► Xem phong thủy theo ngũ hành để đón lành tránh dữ
Trần Hồng

Xem Clip Quả báo có chọn người?

Bài viết Đặt tượng Quan Công bảo hộ bình an trong xe ô tô đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất Hải Phòng.



source https://muabannhadat.haiphong.vn/dat-tuong-quan-cong-bao-ho-binh-an-trong-xe-o-to-559

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối (Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công tác. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn. Con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp Khám phá con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào. Cùng tham khảo Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày. 1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch Tiếp nối phong thủy ngày 6/9/2020, Nhất Bạch bay về cung Chính Bắc báo hiệu đường công danh và sự nghiệp của người mệnh này thêm phần thuận lợi ngay trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhất là những người theo nghiệ

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng (Lichngaytot.com) Những cách cực hữu hiệu để áp dụng phong thủy cho người độc thân thoát khỏi tình trạng phòng đơn gối chiếc, tăng cơ hội cho họ tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Chúng ta thường cho rằng nhân duyên của khách hàng do trời định, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta ngồi chờ duyên sẽ tới. Để mong cầu hạnh phúc, mọi người vẫn thường xuyên áp dụng những mẹo phong thủy, nhất là phong thủy cho người độc thân sẽ giúp họ tăng cơ hội làm quen, thu hút người khác giới. Sau đây là một số phương pháp áp dụng phong thủy cho những ai muộn vợ muộn chồng: 1. Đặt vật thu sinh khí trong phòng ngủ Cũng như phong thủy phòng ngủ đã từng nhắc tới, bạn cũng có thể đặt quả cầu tinh chất thủy tinh suốt trên giá hoặc trên bàn tại phương vị Tây Nam là phương vị tình duyên. Nếu đặt tại đây những vật trong suốt như vậy, sẽ làm cho căn phòng thêm nhiều sinh khí, giúp bạn tăng cơ hội thú hút những người khác giới.

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh (Lichngaytot.com) Bên cạnh những lưu ý về sức khỏe, việc tránh phạm phải những điều kiêng kị theo phong thủy cũng giúp bà bầu có một thai kỳ nhiều may mắn, tốt lành. Quá trình mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày là một hành trình kỳ diệu, trong đó, tất cả các khía cạnh của cuộc sống có khả năng sẽ bị đến thai nhi. Do đó, bạn nên để ý đến mọi khía cạnh trong thực đơn ăn uống và cuộc sống. Ngoài ra, một số mẹo phong thủy cho bà bầu dưới đây cũng sẽ hỗ trợ bạn có một thai kì khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn. Có thể bạn quan tâm: >> SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ Không di chuyển nhà hoặc trang thiết bị lớn trong kỳ mang thai Đây là 1 trong những điều kiêng kỵ phong thủy cho bà bầu rất cần thiết, bởi căn nhà bạn ở trong khoảng thời gian dài sẽ có khí trường hài hòa và nhiều dương khí hơn, nếu bạn chuyển sang một căn nhà mới bạn sẽ phải làm quen với những