Chuyển đến nội dung chính

Muốn công ty phát tài, nhanh tay bố trí văn phòng giám đốc điều hành đủ 6 tiêu chuẩn

Muốn công ty phát tài, nhanh tay bố trí văn phòng tổng giám đốc đủ 6 tiêu chuẩn

  • Lưu ý quan trọng khi luyện tập bảo kiếm phong thủy trấn trạch an gia

(Lichngaytot.com) Là vị trí lãnh đạo cao nhất công ty nên phong thủy văn phòng giám đốc điều hành quan trọng đặc biệt, cần bố trí hợp lý để cả công ty ăn nên làm ra, nhanh chóng tăng tài tiến lộc.

Muon cong ty phat tai, nhanh tay bo tri van phong tong giam doc du 6 tieu chuan hinh anh
Phong thủy văn phòng giám đốc điều hành đẹp hay xấu có khả năng sẽ bị tới vận khí của doanh nghiệp. Dưới đây là 6 lưu ý khi bài trí phòng giám đốc điều hành, hãy ghi nhớ.
1. Vị trí văn phòng
Vị trí văn phòng giám đốc điều hành nên đặt ở quý nhân vị thì sẽ xuất hiện quý nhân tương trợ, quản lý cấp dưới uy tín, rất tốt trong thời gian vận hành công ty. Gợi ý nên đặt ở phương Tây Bắc, ứng với quẻ Càn, tượng trưng cho người lãnh đạo.
Không may mà đặt nhầm ở hung vị thì giám đốc điều hành sẽ mất uy quyền, không những không có quý nhân bên cạnh mà còn gặp tiểu nhân gây họa, cấp dưới lấn quyền, công ty trì trệ.
2. Không gian văn phòng
Có người vì tiết kiệm không gian cho gia đình nên bố trí không gian văn phòng giám đốc điều hành nhỏ hẹp, hay có người vì phô trương mà dành hẳn gian phòng thênh thang làm văn phòng, cả hai trường hợp này đều không tốt. Văn phòng giám đốc điều hành như vòi nước, quá lớn hoặc quá nhỏ đều khiến vận thế của doanh nghiệp sa sút, khi gặp cạnh tranh không thể tùy cơ ứng biến, trở ngại sự đi lên.
Phòng lớn quá thì khí không tụ, công ty như mẹ góa con côi, nghiệp vụ suy yếu. Phòng nhỏ quá thì tù túng, nghiệp vụ không rộng mở, vận mệnh phát triển hữu hạn. Hợp lý nhất là văn phòng có diện tích khoảng từ 15 tới 30m2 phụ thuộc vào quy mô công ty và đặt ở tầng cao.
Chọn cây phong thủy để bàn trợ lực nghề nào phát nghề đó

(Lichngaytot.com) – Ngoài yếu tố con người, phong thủy văn phòng cũng tác động không nhỏ tới thành công trong công tác của mỗi người. Xác định vào mỗi ngành



3. Vị trí bàn ghế làm việc

Vị trí đặt bàn ghế làm việc của giám đốc điều hành nhất định phải tuân thủ nguyên tắc: lưng dựa tường thì phong thủy mới tốt, có người nâng đỡ, có chỗ dựa vững chãi. Nhưng nếu tựa quá sát vào tường thì theo phong thủy là tự mình chặn mất đường lui. Vì thế, nên đặt cách tường trái, phải, sau khoảng 1m, tiến lui linh hoạt.
4. Hướng cửa văn phòng
Lưu ý phong thủy khi chọn hướng cửa văn phòng giám đốc điều hành là: không đối diện với tường, cấp dưới phá rối, bất phục và không thẳng hướng tới bàn ghế làm việc, dễ vướng thị phi. Tiêu chuẩn nhất là mở cửa ở hướng bên phải bàn ghế làm việc
Muon cong ty phat tai, nhanh tay bo tri van phong tong giam doc du 6 tieu chuan hinh anh

5. Hình dạng văn phòng

Tuyệt đối tránh thiết kế văn phòng giám đốc điều hành hình chữ L, hình tròn, phòng có nhiều cột, sẽ tạo thành sự bất hòa giữa giám đốc với nhân viên, giám đốc với khách hàng.
6. Trang trí văn phòng
Văn phòng giám đốc điều hành phong thủy đẹp thì không nên trang trí nhiều bằng thủy tinh, làm giảm độ oai phong. Có thể bài trí cây xanh hay những vật phẩm phong thủy hợp mệnh.

Trần Hồng

Bài viết Muốn công ty phát tài, nhanh tay bố trí văn phòng giám đốc điều hành đủ 6 tiêu chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất Hải Phòng.



source https://muabannhadat.haiphong.vn/muon-cong-ty-phat-tai-nhanh-tay-bo-tri-van-phong-tong-giam-doc-du-6-tieu-chuan-529

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối (Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công tác. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn. Con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp Khám phá con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào. Cùng tham khảo Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày. 1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch Tiếp nối phong thủy ngày 6/9/2020, Nhất Bạch bay về cung Chính Bắc báo hiệu đường công danh và sự nghiệp của người mệnh này thêm phần thuận lợi ngay trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhất là những người theo nghiệ

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng (Lichngaytot.com) Những cách cực hữu hiệu để áp dụng phong thủy cho người độc thân thoát khỏi tình trạng phòng đơn gối chiếc, tăng cơ hội cho họ tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Chúng ta thường cho rằng nhân duyên của khách hàng do trời định, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta ngồi chờ duyên sẽ tới. Để mong cầu hạnh phúc, mọi người vẫn thường xuyên áp dụng những mẹo phong thủy, nhất là phong thủy cho người độc thân sẽ giúp họ tăng cơ hội làm quen, thu hút người khác giới. Sau đây là một số phương pháp áp dụng phong thủy cho những ai muộn vợ muộn chồng: 1. Đặt vật thu sinh khí trong phòng ngủ Cũng như phong thủy phòng ngủ đã từng nhắc tới, bạn cũng có thể đặt quả cầu tinh chất thủy tinh suốt trên giá hoặc trên bàn tại phương vị Tây Nam là phương vị tình duyên. Nếu đặt tại đây những vật trong suốt như vậy, sẽ làm cho căn phòng thêm nhiều sinh khí, giúp bạn tăng cơ hội thú hút những người khác giới.

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh (Lichngaytot.com) Bên cạnh những lưu ý về sức khỏe, việc tránh phạm phải những điều kiêng kị theo phong thủy cũng giúp bà bầu có một thai kỳ nhiều may mắn, tốt lành. Quá trình mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày là một hành trình kỳ diệu, trong đó, tất cả các khía cạnh của cuộc sống có khả năng sẽ bị đến thai nhi. Do đó, bạn nên để ý đến mọi khía cạnh trong thực đơn ăn uống và cuộc sống. Ngoài ra, một số mẹo phong thủy cho bà bầu dưới đây cũng sẽ hỗ trợ bạn có một thai kì khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn. Có thể bạn quan tâm: >> SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ Không di chuyển nhà hoặc trang thiết bị lớn trong kỳ mang thai Đây là 1 trong những điều kiêng kỵ phong thủy cho bà bầu rất cần thiết, bởi căn nhà bạn ở trong khoảng thời gian dài sẽ có khí trường hài hòa và nhiều dương khí hơn, nếu bạn chuyển sang một căn nhà mới bạn sẽ phải làm quen với những