Chuyển đến nội dung chính

TÌNH YÊU nở rộ nhờ tuyệt chiêu phong thủy cực chuẩn

TÌNH YÊU nở rộ nhờ tuyệt chiêu phong thủy cực chuẩn

(Lichngaytot.com) Bạn đang độc thân hãy đã có đôi? Chuyện tình yêu của bạn thế nào? Hãy khám phá những bí mật phong thủy thu hút tình duyên để vượng vận đào hoa, yêu đương nồng nàn nhé.
Tình yêu không dừng lại những phút giây ngọt ngào mà còn cả những khi tranh cãi, mâu thuẫn tưởng chừng khó có thể đáp ứng được. Nhưng có lẽ nó cũng như cơn mưa rào mùa hạ, ai cũng muốn đắm mình trong tình yêu.
Nhưng làm thế nào để tình yêu đến, phải làm như thế nào để giữ cho tình yêu không phai màu, làm ra làm sao để tình yêu không tan vỡ? Đó là những câu hỏi mà có lẽ ai đang yêu cũng muốn được giải đáp một lần. Nói cách khác phong thủy là tiêu chí vô cùng quan trọng trong tình yêu, giúp cho người độc thân vượng vận đào hoa, giúp cho đôi lứa bên nhau hạnh phúc.
bi mat phong thuy thu hut tinh duyen
Vậy thì còn trông chờ gì nữa, hãy mau mau cùng Lịch ngày tốt khám phá những bí mật phong thủy thu hút tình duyên cực chuẩn sau đây nhé, bạn sẽ không phải hối hận khi sống giữa biển hồng tình yêu đâu.

1. Không để dao kéo bừa bãi

Dù là các cặp đôi đang yêu hay các cặp vợ chồng, có rất ít người là không bao giờ tranh cãi. Nếu áp dụng phương pháp phong thủy thì có thể những lần tranh cãi có thể trở thành chất xúc tác, giúp cho tình cảm lứa đôi càng thêm mặn nồng. Sau khi tranh cãi, tình yêu được hun đúc, càng thêm vững chắc hơn.
Tuy nhiên, đó là điều mà rất ít người có thể làm được, thường thì các cuộc tranh cãi sẽ càng lúc càng trở nên gay gắt, mâu thuẫn leo thang, đôi bên cùng bị tổn thương, thậm chí là có thể dẫn đến đổ vỡ tình cảm. Nhìn từ góc độ phong thủy đời sống thì nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa các cặp đôi có lúc là do “sát khí” trong nhà quá vượng mà thành.
Chính vì vậy, nếu bạn thấy mình và người ấy thường xuyên có bất đồng, tranh cãi thì hãy thử rà soát lại phong thủy trong nhà mình nhé. Đi một vòng những nơi như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp xem những vật có cạnh sắc nhọn, có tính sát thương như dao kiếm có đang để lung tung bừa bãi hay không. Nếu có, hãy thu dọn thật gọn gàng, cất chúng vào chỗ kín, không nhìn thấy trực diện.
khong de dao keo lung tung
Dao kéo để bừa bãi sẽ khiến vận xui rủi tăng thêm, đặc biệt nếu để trong phòng ngủ thì cực kì không tốt cho tình cảm vợ chồng. Dao kéo để lung tung trong phòng bếp lại gây hại cho sức khỏe gia chủ, đồng thời kéo lùi vận trình tăng tiến của tài lộc. Ở phòng khách để dao kéo không đúng chỗ sẽ khiến cho đường công danh và sự nghiệp của gia chủ gặp nhiều ngáng trở, tiểu nhân vây hãm, ném đá sau lưng. Nếu bạn có việc cần phải mang theo dao kéo, hãy bọc và để cẩn thận gọn gàng trong túi, nếu không cả ngày hôm đó dễ gặp phải đủ chuyện đen đủi, phiền phức. Trong nhà cũng chớ nên để dao kéo ở hướng Bắc hay hướng Đông, nên cất chúng trong ngăn kéo kín đáo hay trong giá gọn gàng là hơn.
Trong nhà, bạn cũng nên trồng thêm cây xanh, song chú ý chọn những cây có lá tròn, không có cạnh sắc hay gai nhọn, bởi theo phong thủy thì những cây có gai, có lá nhọn đại diện cho sát khí, dễ làm cho người sống trong nhà tính tình nóng nảy, bực bội khó chịu, vô duyên vô cớ nổi nóng, gây sự với người khác.

2. Không giữ lại những thứ của cuộc tình đã qua

Nếu bạn mới đổ vỡ trong chuyện tình yêu và muốn bắt đầu một cuộc tình mới, nhất định phải vạch rõ ranh giới với những gì đã diễn ra trong quá khứ. Những thứ cũ kĩ, có tương quan đến tình cũ phải vứt bỏ sạch sẽ. Hãy quyết đoán và mạnh mẽ lên nhé, có thể chúng là những kỉ niệm khó phai với bạn, nhưng người xưa đã có câu “Cái cũ chưa đi thì cái mới sao đến được”. Hãy buông bỏ quá khứ, hướng về tương lai, bạn sẽ sống trọn vẹn hơn với hạnh phúc mới, áp dụng ngay mẹo phong thủy tình yêu để nhanh "tiễn cũ, đón mới" nhé.

3. Vứt bỏ những đồ đạc nhiều góc cạnh, gây cảm giác nặng nề

bai tri phong thoang
Nếu trong nhà bạn bài trí những trang thiết bị nội thất đã quá cũ hay có nhiều góc cạnh, giúp cho bạn hễ nhìn thấy là cảm giác áp lực đè nén thì hãy mau chóng xử lý những thứ đó đi nhé. Phong thủy nhà ở vô cùng quan trọng đối với vận tình duyên, muốn áp dụng phong thủy thu hút tình duyên thì không thể giữ lại những thứ khiến cho tâm trạng trở nên nặng nề, u ám, đào hoa có tới cũng sẽ thấy thế mà bỏ đi mất.

4. Tạo không gian thoáng rộng trong nhà

Không gian giữ vai trò vô cùng quan trọng, có thể giúp bạn tích lũy thêm nhiều năng lượng để thúc vận đào hoa, bảo vệ tình yêu đôi lứa. Hãy dọn dẹp những góc nhiều đồ bên trong, cố gắng để có được nhiều góc thoáng đãng. Ví dụ, tủ quần áo chớ nên để quá nhiều đồ, hãy dọn dẹp những thứ mình không hay mặc. Đầu giường và gầm giường phải sạch sẽ, không để nhiều thứ linh tinh…

5. Chọn đồ có đôi có cặp

coc doi
Tình yêu phải đến từ hai phía, chẳng có ai vỗ một tay mà nên tiếng. Những đồ đơn lẻ, cô độc chớ nên giữ quá nhiều, tốt nhất hãy thay bằng những đồ có đôi có cặp. Cốc chén, đồ trang sức cũng cần được có đôi, chúng sẽ tạo ra cho bạn cảm giác ấm áp của tình yêu, giúp cho các cặp đôi có thêm nhiều cảm xúc, tình cảm dâng trào.

6. Lựa đồ vật màu hồng, hình dáng tròn trịa

Chọn màu sắc theo phong thủy thì màu hồng là màu đại diện cho tình yêu. Vì lẽ đó, đồ đạc có màu hồng sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng tình yêu. Chẳng cứ là quần áo, đồ trong nhà cũng có thể chọn màu hồng, chẳng hạn như drap trải giường, rèm cửa, thảm trải sàn, cốc chén… Đặc biệt, các thiếu nữ muốn vận đào hoa vượng phát càng luôn luôn phải có đồ đạc màu hồng trong nhà.
Đồ vật hình dáng tròn trịa tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, giống như tình yêu luôn đầy ắp, hôn nhân hạnh phúc ngọt ngào. Khi lựa chọn nội thất trong nhà, bạn cũng có thể chú ý thêm để này để thu hút tình duyên cho mình nhé.

7. Bày biện đồ trang sức hợp lý

Khám phá bí mật phong thủy thu hút tình duyên, đồ thiết kế nội thất nếu được sắp xếp vừa phải, thích hợp sẽ có chức năng vô cùng lớn. Ví dụ, nếu bạn để mắt tới một người nhưng do nhiều lý do mà hai người không có nhiều tiềm năng gặp gỡ thì có thể đặt một đôi uyên ương hay chim tình yêu ở phương vị Tây Nam trong nhà, sẽ giúp níu giữ, duy trì mối liên hệ, dần dà phát triển lên thành tình yêu.
tuong chim tinh yeu
Bình hoa cũng là đồ vật được nhiều người lựa chọn để tăng thêm năng lượng tình yêu, nếu trên bình hoa có thêm những họa tiết tượng trưng cho tình yêu thì hiệu quả lại càng cao. Bình hoa có thể đặt ở phương vị Tây Nam trong nhà, trong bình bỏ thêm những viên đá phong thủy.

8. Đá phong thủy giúp bạn xua tan phiền muộn tình cảm

Trong số các vật phẩm phong thủy thì thạch anh hồng được xem là viên đá vạn năng của tình yêu, bởi nó có chức năng nâng đỡ vận trình tình cảm, giúp cho tình yêu càng thêm nồng nàn, thăng hoa. Với những người đang gặp chuyện buồn, đổ vỡ tình cảm hay có cái nhìn tiêu cực về tình yêu, không gì thích hợp hơn đá thạch anh hồng, bởi nó chính là vật phẩm phong thủy thu hút tình duyên cực mạnh.
Đá thạch anh tím tạo điều kiện cho ta bình tĩnh và tỉnh táo, tránh sa đà vào những chuyện tình yêu không phù hợp, có lợi cho tất cả những người yếu đuối trong tình cảm. Đá mã não khiến cho sức quyến rũ tăng cao, khiến cho chủ nhân dường như xinh đẹp rạng rỡ hơn, vô cùng thích hợp cho tất cả những người thiếu tự tin vào ngoại hình của mình. Đá mắt hổ lại hợp với những bạn yếu đuối và thiếu quyết đoán trong tình cảm, bởi nó mang tới dũng khí và tự tin cho chủ nhân.
vong tay thach anh hong
Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý, đá phong thủy sẽ phát huy sức mạnh của nó hết mức khi chúng ta mang trên người, bạn cũng có thể lựa chọn vòng tay hay vòng cổ phong thủy để tiện sử dụng. Đặc biệt, đá phong thủy phải phù hợp tính tự nhiên, nếu không sẽ không có chức năng.
Lịch ngày tốt cũng xin một số bí quyết nhỏ với các bạn những cách phối đá phong thủy để vượng vận.
Thu hút quý nhân: Thạch anh hồng/tím + thạch anh trắng
Vượng vận đào hoa: Thạch anh hồng + thạch anh tím
May mắn cát tường: Thạch anh hồng + thạch anh đỏ lựu hoặc mã não đỏ + thạch anh trắng
Trừ tà hộ thân: Thạch anh đen + mã não đỏ hoặc mã não đen + mã não đỏ
Thăng quan phát tài: Thạch anh đen + đá mắt hổ hoặc mã não xanh + thạch anh trắng
Buôn may bán đắt: Thạch anh vàng + thạch anh tím + thạch anh trắng
Thi cử đỗ đạt: Mã não xanh lam + thạch anh trắng

An An


Ấm tình đôi lứa với 6 vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên
Đường tình chẳng lo trắc trở nếu hiểu lời Phật dạy về tình yêu
5 điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình
4 nguyên tắc phong thủy hôn nhân cần biết để trọn vẹn hạnh phúc gia đình

Bài viết TÌNH YÊU nở rộ nhờ tuyệt chiêu phong thủy cực chuẩn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất Hải Phòng.



source https://muabannhadat.haiphong.vn/tinh-yeu-no-ro-nho-tuyet-chieu-phong-thuy-cuc-chuan-538

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối (Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công tác. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn. Con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp Khám phá con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào. Cùng tham khảo Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày. 1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch Tiếp nối phong thủy ngày 6/9/2020, Nhất Bạch bay về cung Chính Bắc báo hiệu đường công danh và sự nghiệp của người mệnh này thêm phần thuận lợi ngay trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhất là những người theo nghiệ

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng

Lưu ý Phong thủy đặc biệt dành cho ai muộn vợ muộn chồng (Lichngaytot.com) Những cách cực hữu hiệu để áp dụng phong thủy cho người độc thân thoát khỏi tình trạng phòng đơn gối chiếc, tăng cơ hội cho họ tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Chúng ta thường cho rằng nhân duyên của khách hàng do trời định, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta ngồi chờ duyên sẽ tới. Để mong cầu hạnh phúc, mọi người vẫn thường xuyên áp dụng những mẹo phong thủy, nhất là phong thủy cho người độc thân sẽ giúp họ tăng cơ hội làm quen, thu hút người khác giới. Sau đây là một số phương pháp áp dụng phong thủy cho những ai muộn vợ muộn chồng: 1. Đặt vật thu sinh khí trong phòng ngủ Cũng như phong thủy phòng ngủ đã từng nhắc tới, bạn cũng có thể đặt quả cầu tinh chất thủy tinh suốt trên giá hoặc trên bàn tại phương vị Tây Nam là phương vị tình duyên. Nếu đặt tại đây những vật trong suốt như vậy, sẽ làm cho căn phòng thêm nhiều sinh khí, giúp bạn tăng cơ hội thú hút những người khác giới.

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh (Lichngaytot.com) Bên cạnh những lưu ý về sức khỏe, việc tránh phạm phải những điều kiêng kị theo phong thủy cũng giúp bà bầu có một thai kỳ nhiều may mắn, tốt lành. Quá trình mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày là một hành trình kỳ diệu, trong đó, tất cả các khía cạnh của cuộc sống có khả năng sẽ bị đến thai nhi. Do đó, bạn nên để ý đến mọi khía cạnh trong thực đơn ăn uống và cuộc sống. Ngoài ra, một số mẹo phong thủy cho bà bầu dưới đây cũng sẽ hỗ trợ bạn có một thai kì khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn. Có thể bạn quan tâm: >> SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ Không di chuyển nhà hoặc trang thiết bị lớn trong kỳ mang thai Đây là 1 trong những điều kiêng kỵ phong thủy cho bà bầu rất cần thiết, bởi căn nhà bạn ở trong khoảng thời gian dài sẽ có khí trường hài hòa và nhiều dương khí hơn, nếu bạn chuyển sang một căn nhà mới bạn sẽ phải làm quen với những