Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết để sở hữu thư phòng có phong thủy “trong mơ”

Bí quyết để sở hữu thư phòng có phong thủy "trong mơ"

  • Trưng cây chiêu tài, công việc nhanh phát
  • Bài trí phong thủy văn phòng theo mệnh để hút tài lộc

Phong thủy thư phòng tốt sẽ là tiền đề hỗ trợ việc học hành, sự nghiệp của bạn phát triển rực rỡ. Hãy chú ý nhé!



Bi quyet de so huu thu phong co phong thuy trong mo hinh anh

Phong thủy thư phòng tốt chú trọng nhất là địa điểm. Cần chọn nơi yên tĩnh, thoáng đãng để đặt thư phòng; diện tích không nhất thiết quá lớn, lớn quá còn tạo cảm giác tản mát, trống trải, tán khí, phù hợp nhằm mục tiêu sử dụng là được.

Vị trí chiến lược nhất để đặt thư phòng là Văn Xương vị – phương vị đại diện cho học hành. Phương vị này không chỉ mang lại may mắn cho tất cả những người còn đang đi học, vướng bận chuyện thi cử mà đối với người làm các công việc liên quan tới giấy tờ công văn, muốn thăng tiến qua thi thố cũng có khá nhiều ích lợi.
Vật đáng nhớ nhất trong thư phòng là bàn học/ bàn ghế làm việc. Nhiều người cho rằng đặt bàn đối diện cửa sổ là tốt, vừa lấy ánh sáng tự nhiên, vừa thoáng đãng. Sai lầm! Bên ngoài cửa sổ là cảnh vật biến đổi, đặt bàn ở khu vực ấy sẽ khiến chủ nhân sao nhãng, không chuyên chú tập trung, bất lợi.
Vị trí đặt bàn ghế làm việc cấm kị là đối diện cửa ra vô, chủ bị thị phi, người ngoài nhòm ngó. Đối diện nhà rửa ráy cũng không phải vị trí tốt để đặt bàn ghế làm việc, xú uế có khả năng sẽ bị tới vận khí, Văn Xương tinh bị nước lửa xung cũng rất tai hại.
Vấn đề xà ngang áp đỉnh trong phong thủy nhà ở cũng đúng khi áp dụng vào phong thủy thư phòng. Bàn học đặt dưới xà ngang, đèn chùm tạo áp lực vô hình khiến chủ nhân tinh thần mệt mỏi, đau đầu, bị áp chế, sự nghiệp hoặc học vận trì trệ.
Trên bàn ghế làm việc không nên để đồ đạc bừa bãi, bố trí bên trái Thanh Long vị cao bên phải Bạch Hổ vị thấp là hợp lí. Thanh Long thích động, Bạch Hổ thích tĩnh, theo đó mà sắp xếp.
Một thứ luôn luôn phải có trong thư phòng là giá sách. Nhớ kĩ nguyên tắc phong thủy “bàn học tọa cát, giá sách tọa hung”. Bàn học đặt ở Văn Xương vị, giá sách đặt ở phương vị hung để trấn sát. Không nên chọn giá sách quá cao, tạo cảm giác áp bức cho chủ nhân, ở lâu sẽ sinh tâm thần rối loạn, sức khỏe giảm sút.
Màu nâu cà phê, nâu trầm tạo cho thư phòng cảm giác trầm mặc, cổ xưa, khá thích hợp. Màu lục nhạt tốt cho thị lực. Màu trắng ngà phối với lam nhạt vừa trang nhã vừa hiện đại. Tối kị trang trí thư phòng màu đỏ thẫm, khiến chủ nhân bốc hỏa, nóng nảy, không yên tâm học tập, công tác.
Để lọc khí, tăng may nên đặt một bồn cây xanh trong phòng. Cây lựu, kim quế, trúc cảnh là gợi ý khá hay.
► Xem thêm: Ngũ hành tương sinh và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh


Tâm Lan (Theo d1xz)

Bài viết Bí quyết để sở hữu thư phòng có phong thủy “trong mơ” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất Hải Phòng.



source https://muabannhadat.haiphong.vn/bi-quyet-de-so-huu-thu-phong-co-phong-thuy-trong-mo-594

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn phong thủy để rước tài lộc đón niềm vui

Đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn phong thủy để rước tài lộc đón niềm vui Phụ thuộc vào điều kiện gia đình, văn phòng, gia chủ có thể bày tượng Phật Di Lặc để đón rước nhiều tài lộc cũng như niềm vui trong cuộc sống. Phật Di Lặc có cách gọi khác là Phật cười, khá rất được yêu thích trong bài trí trong nhà hay văn phòng. Ông Phật cười tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Chiếc bụng lớn của ông chứa đầy của cải, tài lộc. Mọi người thường hay lấy tay xoa bụng Phật Di Lặc để luôn ước mơ nhận được nhiều may mắn và an lành. Nụ cười hả hê của ông như xua tan mọi lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống. Theo các nhà phong thủy, vị trí lí tưởng để đặt tượng Phật Di Lặc là ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa chính để thu hút tài lộc và may mắn. Nếu không có được vị trí trên, hãy bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng đối diện với cửa chính. Vị trí bày tượng Phật Di Lặc phong thủy Đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn phong thủy để đón rước tài lộc 1. Ở phí

Hướng dẫn sử dụng la bàn phong thủy chính xác, giúp gia chủ ĐÓN CÁT TRỪ HUNG

Hướng dẫn sử dụng la bàn phong thủy chính xác, giúp gia chủ ĐÓN CÁT TRỪ HUNG (Lichngaytot.com) La bàn phong thủy, nghe tưởng quen mà lạ, lạ mà quen. Dùng la bàn phong thủy không quá khó, nhưng sử dụng làm sao cho chính xác không phải ai cũng biết. Cùng Lịch ngày tốt vén tấm màn bí mật này nhé. Nói cách khác la bàn phong thủy chiếm vị trí rất cần thiết trong phong thủy. Khi chọn đất, xây nhà, thiết kế hay bố trí nhà cửa… đều không thể không dùng đến đến la bàn phong thủy nếu bạn muốn nhà mình vượng tài vượng khí. Nhờ la bàn phong thủy, ta có thể xác định được hướng tốt, hướng xấu, hướng hợp với tuổi hay mệnh của gia chủ. Tuy cách sử dụng la bàn không quá phức tạp nhưng không phải ai cũng nắm được rõ các ứng dụng cũng như cách sử dụng của la bàn phong thủy. Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu xem dùng la bàn phong thủy như nào cho chính xác để rước tài lộc về nhà nhé. 1. La bàn phong thủy là gì? Trong phong thủy, khi xem hướng luôn luôn phải có được la bàn. Sử dụng la b

Đọc ngay cách phân biệt trầm hương thật – giả chuẩn nhất để không tiền mất tật mang

Đọc ngay cách phân biệt trầm hương thật – giả chuẩn nhất để không tiền mất tật mang (Lichngaytot.com) Nắm được cách phân biệt trầm hương sẽ giúp bạn mua được loại trầm chất lượng đúng giá tiền mình bỏ ra và cũng là để trầm phát huy được những công dụng tuyệt vời đến cho cả gia đình. Hiện nay, trầm hương ngày càng trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Tùy theo yêu cầu sử dụng, trầm có thể được chế tác ra thành rất nhiều sản phẩm quý giá với mùi hương đặc biệt dễ chịu. Tuy nhiên, chính vì quý hiếm nên thị trường trầm có mức cạnh tranh vô cùng khốc liệt, các sản phẩm trầm giả, trầm không chất lượng trà trộn ngày càng nhiều. Quý khách hàng nếu không tinh ý sẽ dễ dàng bỏ ra số tiền lớn để mua về loại trầm giả mà lại không có chức năng gì. Do đó, đừng bỏ qua bài viết về cách phân biệt trầm hương thật – giả chuẩn nhất dưới đây để tuyển chọn được sản phẩm trầm hương chất lượng bạn nhé! 1. Cách loại trầm hương Nắm được các chủng lo