Chuyển đến nội dung chính

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối

(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công tác. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn.
Con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp

Khám phá con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào. Cùng tham khảo
Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

1 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Nhat Bach

Tiếp nối phong thủy ngày 6/9/2020, Nhất Bạch bay về cung Chính Bắc báo hiệu đường công danh và sự nghiệp của người mệnh này thêm phần thuận lợi ngay trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhất là những người theo nghiệp văn chương.

Ở bàn ghế làm việc nên đặt thêm 1 số biểu tượng phong thủy như văn phòng tứ bảo hay tháp Văn xương để tăng sự minh mẫn, sáng suốt cho chính bản thân mình.
Nhất Bạch gặp Thất Xích là sinh nhập, đào hoa khởi sắc, mệnh chủ nếu còn độc thân nên tận dụng cơ hội lần này để thổ lộ lòng mình, bày tỏ cảm xúc với người ấy đi nhé.

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

2 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Nhi Hac

Xem phong thủy ngày 7/9/2020, Nhị Hắc bay về cung Tây Nam cho thấy bản mệnh có thể mắc phải nhiều căn bệnh do thay đổi thời tiết, cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

Không chỉ có vậy, chúng ta cũng có thể áp dụng thêm một vài biện pháp phong thủy cho nhà của mình. Xem thêm: Bí kíp phong thủy dễ áp dụng để cải thiện sức khỏe
Nhị Hắc gặp Bát Bạch mang đến nhiều tiềm lực trong sự nghiệp cho mệnh chủ. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, bạn sẽ hoàn thành mọi mục tiêu đề ra mà không vướng phải bất cứ khó khăn nào.

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

3 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Tam Bich

Thứ 2 này, Tam Bích nhập phương Chính Đông là điềm báo bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong công tác. Kẻ tiểu nhân có thể kéo bạn vào chuyện thị phi, khó có thể làm việc yên ổn.

Hôm nay hãy tự dặn mình cẩn thận với từng lời nói. Tốt nhất là làm nhiều nói ít, dùng hành động để chứng minh năng lực thực sự của mình.
Để tiết chế nguồn năng lượng tiêu cực tác động đến bản thân trong thời điểm hôm nay, người mệnh này nên mang theo vật phẩm phong thủy bằng kim loại hay đá trắng.

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

4 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Tu Luc

Tứ Lục nhập phương Đông Nam, bản mệnh hôm nay đạt được nhiều bước thăng tiến trên con đường sự nghiệp bằng chính năng lực và sự thông minh, khéo léo của chính mình mình.

Tứ Lục gặp Nhất Bạch là sinh nhập, mệnh chủ hôm nay còn có thể tìm được tình yêu mong chờ đã lâu nữa. Cuối cùng thì bạn cũng đã có nơi để trao gửi tình cảm.
Theo Lịch Ngày Tốt, mệnh chủ hãy tìm hiểu về những màu sắc hợp phong thủy với mình để tình duyên thêm phần vượng sắc nhé. Màu xanh lục là một trong màu đó đấy.

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

5 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Ngu Hoang

Ngũ Hoàng nhập Trung Cung, hôm nay là một ngày làm việc khá thuận lợi với bản mệnh, mọi kế hoạch đều tiến triển đúng như suy tính.

Tuy nhiên dường như bản mệnh dành quá nhiều thời gian cho công việc mà lơ là sức khỏe của mình.
Những cơn đau nửa đầu do tình trạng làm việc căng thẳng thường xuyên hành hạ bạn nhưng lại không được quan tâm kịp thời, về lâu dài sẽ tác động rất xấu đến cơ thể bạn. Đừng bao giờ chủ quan với sức khỏe của chính mình.

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

6 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Luc Bach

Lục Bạch bay về cung Tây Bắc, người mệnh Lục Bạch hôm nay có việc phải đi xa, thường là do yêu cầu của công việc.

Nếu phải di chuyển đi xa, bạn nên xuất hành theo hướng tốt và chú ý giao thông trên đường, không lái xe khi đang đau đầu.
Trong thời điểm hôm nay, việc tranh thủ dọn dẹp nhà cửa cho gọn gàng, ngăn nắp cũng góp phần khồn nhỏ trong việc kích hoạt nguồn năng lượng tốt, đem đến may mắn tích cực cho người mệnh Lục Bạch.

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

7 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - That Xich

Thất Xích bay vào phương Chính Tây, người mệnh Thất Xích có một ngày thứ 2 thuận lợi trong chuyện làm ăn. Tiền bạc đổ vào nhà như nước, mọi việc đều suôn sẻ thuận lợi, mưu sự tất thành.

Tuy nhiên, Thất Xích gặp Tứ Lục là khắc xuất. Mối liên hệ gia đình không hòa thuận, nảy sinh nhiều tranh cãi, tranh chấp làm ảnh hưởng đến con cái.
Trong hôm nay, mệnh chủ nên hạn chế sử dụng các vật dụng có màu đỏ vì màu sắc này có thể tăng thêm không cùng quan điểm và các tranh cãi trái chiều.

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

8 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Bat Bach
Bát Bạch nhập cung Đông Bắc, người làm nằm trong lĩnh vực điền sản có cơ hội phát tài lớn trong hôm nay nếu biết cách tranh thủ cơ hội.
Hơn nữa, người mệnh Bát Bạch còn có thể được thăng quan tiến chức nữa cơ. Cấp trên đang rất hài lòng với những biểu hiện xuất sắc của bạn, cố gắng giữ vững phong độ này nhé.
Để đường công danh thêm hanh thông, chúng ta cũng có thể đặt Long mã phong thủy trên bàn ghế làm việc của mình sẽ giúp tăng cường vận may của mình.

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

9 Xem phong thuy hang ngay - Xem phong thuy ngay 792020 - Cuu Tu

Cửu Tử bay về phương Chính Nam, bản mệnh có con đường sự nghiệp và tài lộc hanh thông, không gặp phải bất cứ rắc rối nào.

Cửu Tử gặp Lục Bạch, người mệnh này không gặp trắc trở trong việc tìm và đào bới cơ hội để kiếm tiền, thậm chí bạn còn căng thẳng khi có quá nhiều tiềm lực trước mắt.
Mệnh chủ hôm nay nên lưu ý dùng nhiều đồ màu xanh, đen sẽ có lợi hơn cho vận trình, dễ gặp nhiều điều may mắn đúng như ý muốn.
Bảng tra cung mệnh phi tinh cho các tuổi:

Bài viết Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 7/9/2020: Tam Bích rắc rối đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mua bán nhà đất Hải Phòng.



source https://muabannhadat.haiphong.vn/xem-phong-thuy-hang-ngay-thu-2-ngay-7-9-2020-tam-bich-rac-roi-633

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn phong thủy để rước tài lộc đón niềm vui

Đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn phong thủy để rước tài lộc đón niềm vui Phụ thuộc vào điều kiện gia đình, văn phòng, gia chủ có thể bày tượng Phật Di Lặc để đón rước nhiều tài lộc cũng như niềm vui trong cuộc sống. Phật Di Lặc có cách gọi khác là Phật cười, khá rất được yêu thích trong bài trí trong nhà hay văn phòng. Ông Phật cười tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Chiếc bụng lớn của ông chứa đầy của cải, tài lộc. Mọi người thường hay lấy tay xoa bụng Phật Di Lặc để luôn ước mơ nhận được nhiều may mắn và an lành. Nụ cười hả hê của ông như xua tan mọi lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống. Theo các nhà phong thủy, vị trí lí tưởng để đặt tượng Phật Di Lặc là ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa chính để thu hút tài lộc và may mắn. Nếu không có được vị trí trên, hãy bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng đối diện với cửa chính. Vị trí bày tượng Phật Di Lặc phong thủy Đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn phong thủy để đón rước tài lộc 1. Ở phí

Hướng dẫn sử dụng la bàn phong thủy chính xác, giúp gia chủ ĐÓN CÁT TRỪ HUNG

Hướng dẫn sử dụng la bàn phong thủy chính xác, giúp gia chủ ĐÓN CÁT TRỪ HUNG (Lichngaytot.com) La bàn phong thủy, nghe tưởng quen mà lạ, lạ mà quen. Dùng la bàn phong thủy không quá khó, nhưng sử dụng làm sao cho chính xác không phải ai cũng biết. Cùng Lịch ngày tốt vén tấm màn bí mật này nhé. Nói cách khác la bàn phong thủy chiếm vị trí rất cần thiết trong phong thủy. Khi chọn đất, xây nhà, thiết kế hay bố trí nhà cửa… đều không thể không dùng đến đến la bàn phong thủy nếu bạn muốn nhà mình vượng tài vượng khí. Nhờ la bàn phong thủy, ta có thể xác định được hướng tốt, hướng xấu, hướng hợp với tuổi hay mệnh của gia chủ. Tuy cách sử dụng la bàn không quá phức tạp nhưng không phải ai cũng nắm được rõ các ứng dụng cũng như cách sử dụng của la bàn phong thủy. Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu xem dùng la bàn phong thủy như nào cho chính xác để rước tài lộc về nhà nhé. 1. La bàn phong thủy là gì? Trong phong thủy, khi xem hướng luôn luôn phải có được la bàn. Sử dụng la b

Đọc ngay cách phân biệt trầm hương thật – giả chuẩn nhất để không tiền mất tật mang

Đọc ngay cách phân biệt trầm hương thật – giả chuẩn nhất để không tiền mất tật mang (Lichngaytot.com) Nắm được cách phân biệt trầm hương sẽ giúp bạn mua được loại trầm chất lượng đúng giá tiền mình bỏ ra và cũng là để trầm phát huy được những công dụng tuyệt vời đến cho cả gia đình. Hiện nay, trầm hương ngày càng trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Tùy theo yêu cầu sử dụng, trầm có thể được chế tác ra thành rất nhiều sản phẩm quý giá với mùi hương đặc biệt dễ chịu. Tuy nhiên, chính vì quý hiếm nên thị trường trầm có mức cạnh tranh vô cùng khốc liệt, các sản phẩm trầm giả, trầm không chất lượng trà trộn ngày càng nhiều. Quý khách hàng nếu không tinh ý sẽ dễ dàng bỏ ra số tiền lớn để mua về loại trầm giả mà lại không có chức năng gì. Do đó, đừng bỏ qua bài viết về cách phân biệt trầm hương thật – giả chuẩn nhất dưới đây để tuyển chọn được sản phẩm trầm hương chất lượng bạn nhé! 1. Cách loại trầm hương Nắm được các chủng lo